23/09/2025
3
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, đặc biệt là với các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình B2B (Business-to-Business), việc quản lý mối quan hệ khách hàng không chỉ là một phần trong chiến lược bán hàng – mà là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Đây chính là lý do CRM (Customer Relationship Management) trở thành công cụ không thể thiếu.
CRM B2B là hệ thống quản lý mối quan hệ giữa doanh nghiệp với các khách hàng doanh nghiệp khác. Khác với CRM B2C vốn tập trung vào hành vi tiêu dùng cá nhân, CRM B2B chú trọng vào:
Goclick ERP là một nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp, tích hợp sâu CRM B2B vào hệ thống vận hành. Không chỉ đơn thuần là phần mềm quản lý khách hàng, Goclick ERP còn hỗ trợ:
Lợi ích khi sử dụng Goclick ERP
Kết luận
CRM B2B không chỉ là công cụ – mà là chiến lược cốt lõi trong quản trị khách hàng doanh nghiệp. Với Goclick ERP, các doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận một giải pháp toàn diện, giúp tối ưu hóa vận hành, nâng cao hiệu quả kinh doanh và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống CRM B2B phù hợp với thị trường Việt Nam, Goclick ERP chính là lựa chọn đáng cân nhắc.
Nhập email của bạn để nhận bản tin mới nhất của chúng tôi.
Giải pháp bán hàng đa kênh (Omnichannel) là chiến lược kinh doanh kết hợp nhiều kênh bán hàng khác nhau, cả trực tuyến và ngoại tuyến, ...